Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

THIỆP 3D

Đối với người Việt Nam, việc tặng thiệp cho nhau nhân các dịp sinh nhật, giáng sinh mới được du nhập từ các nước phương tây khoảng mười năm trở lại đây. Mặc dù chưa trở thành văn hoá tặng thiệp, việc tặng thiệp ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là với những người trẻ tuổi, những người rất nhạy cảm với các xu hướng du nhập từ nước ngoài.

Mỗi dịp lễ giáng sinh, chúng ta lại thấy mọi người trao tặng nhau những tấm thiệp xinh xắn như là lời chúc cho một mùa giáng sinh an lành, một năm mới tràn đầy hạnh phúc.

Bắt đầu từ các tấm thiệp in đơn giản, các tấm thiệp ngày càng trở nên tinh xảo, phức tạp để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng. Các loại thiệp handmade chiếm được cảm tình của các bạn trẻ vì sự độc đáo của nó, trong đó phải kể đến thiệp 3D – loại thiệp được bắt nguồn từ nghệ thuật kirigami và origami của Nhật Bản. Với thiệp 3D, sự sáng tạo của những người thợ thủ công là không giới hạn. Người tặng thiệp có thể tìm thấy tất cả loại thiệp phù hợp với nhu cầu của mình, từ thiệp 3D giáng sinh, thiệp 3D sinh nhật, thiệp3D tình yêu, thiệp 3D đám cưới, thiệp 3D mừng ngày nhà giáo Việt Nam, thiệp 3D công trình kiến trúc, thiệp 3D thuyền, thiệp 3D hoa, thiệp 3D cho mọi dịp v.v.

Thành lập từ năm 2012, MaiGreetings chuyên cung cấp, bán thiệp 3D, xuất khẩu thiệp 3D trên toàn thế giới. Sau gần 5 năm, thiệp 3D của MaiGreetings đã có mặt tại 15 quốc gia và trên 50 thành phố trên toàn thế giới. Với đội ngũ thiết kế tài năng và thợ thủ công lành nghề, Maigreetings cung cấp những tấm thiệp 3D tinh xảo với mẫu mã đa dạng cho mọi dịp lễ quan trọng.
















Liên hệ MaiGreetings để biết thêm chi tiết.

www.maigreetings.com

www.thiep3dviet.com.vn91 Le Canh Tuan, Son Tra, Danang 59300, Vietnam+84 905 575 367 (Ms Mai)vietnamhandicraft01@gmail.comthiep3dviet@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét