Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Thiệp 3D giáng sinh

Tục gửi thiệp Giáng sinh đã bắt đầu ở Anh vào năm 1843 bởi Sir Henry Cole. Ông là một công chức (nhân viên Chính phủ) đã giúp thiết lập Bưu điện, nơi ông là trợ lý Bưu điện, và tự hỏi làm thế nào nó có thể được sử dụng nhiều hơn bởi những người bình thường.

Sir Henry đã đưa ra ý tưởng về Thiệp Giáng Sinh với người bạn của ông là John Horsley, một nghệ sĩ. Họ đã thiết kế chiếc thiệp đầu tiên và bán chúng với giá 1 shilling. (Tức là chỉ 5p hoặc 8 cent ngày nay (!), Nhưng ngày xưa 1 shilling có giá trị cao hơn nhiều.) Các thiệp có ba mặt. Hai mặt bên ngoài cho thấy những người chăm sóc cho người nghèo và mặt bên trong là một gia đình đang ăn bữa tối Giáng sinh.




Ngày nay, thiệp thể hiện rất nhiều nội dung phong phú: cây thông giáng sinh, hình ảnh mùa đông, Ông già noel, Đàn tuần lộc bay hoặc những cảnh, điển tích trong ngày Đức Chúa giáng sinh. Các tổ chức từ thiện thường bán thiệp Giáng sinh của riêng của họ như là một cách huy động tiền vào dịp Giáng sinh.



MaiGreetings là một nhà cung cấp bán buôn thiệp 3D hàng đầu ở Việt Nam. Mỗi mùa Giáng sinh, chúng tôi mang theo những tấm thiệp 3D giáng sinh tuyệt đẹp làm bằng tay của đến khắp nơi trên thế giới như là một món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè của bạn.


Từ đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công ở Việt Nam, những tấm thiệp 3D noel đã và đang đem đến những lời nguyện cầu, chúc phúc cho mọi con chiên trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét